Câu hỏi thường gặp

Nếu bạn có thắc mắc, hãy xem qua mục “Câu hỏi thường gặp”.

Liên hệ

Cách thức hoạt động của WhiteCoat

Chúng tôi là một công ty công nghệ liên quan đến sức khỏe, cung cấp dịch vụ tư vấn qua điện thoại theo nhu cầu của khách hàng thông qua tài khoản WhiteCoat.

Các bác sĩ của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn:

(i) Các tình trạng cấp tính phổ biến và các dấu hiệu liên quan;

(ii) Kiểm soát các bệnh mạn tính;

(iii)Tư vấn về tình trạng sức khỏe khi đi du lịch;

(iv) Xem xét các kết quả xét nghiệm.

WhiteCoat phù hợp cho tất cả mọi người đang tìm kiếm (i) phương pháp điều trị cho các vấn đề y tế không khẩn cấp hoặc (ii) lời khuyên hoặc ý kiến ​​thứ hai về một tình trạng bệnh đã có từ trước. Tuy nhiên, trẻ em dưới 16 tuổi phải luôn có người lớn (cha mẹ / người giám hộ) cùng tham gia quá trình tư vấn. Trẻ cũng phải được đăng ký tài khoản WhiteCoat dưới tên cha mẹ / người giám hộ trước khi bắt đầu tư vấn.

Trẻ em dưới 18 tuổi phải luôn có người lớn (cha mẹ / người giám hộ) cùng tham gia quá trình tư vấn.Trẻ cũng phải được đăng ký tài khoản WhiteCoat dưới tên cha mẹ / người giám hộ trước khi bắt đầu tư vấn.

Vì thời lượng của mỗi lượt tư vấn qua video là khác nhau, thời gian chờ sẽ phụ thuộc vào số lượng bệnh nhân trước bạn trong thứ tự đợi trực tuyến. Thời gian chờ trung bình để gặp bác sĩ trên ứng dụng WhiteCoat là dưới 15 phút.

Thời gian hoạt động của WhiteCoat

Thời gian hoạt động của WhiteCoat: Từ 8 giờ đến 17 giờ (thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần)

Tư vấn

Tư vấn trực tiếp qua video trên ứng dụng WhiteCoat với bác sĩ có chứng chỉ hành nghề theo yêu cầu của Bộ Y Tế.

Sau khi đã chọn bác sĩ, bạn có thể làm việc khác trong khi chờ đến phiên tư vấn của mình. Nhân viên WhiteCoat sẽ thông báo cho bạn khi bác sĩ đã sẵn sàng, sau đó bạn có thể bắt đầu tư vấn qua video.

Các bác sĩ của chúng tôi sẽ đánh giá (các) triệu chứng và / hoặc (các) tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn. Sau đó, dựa trên nhận định về tình trạng hiện có, bác sĩ sẽ cân nhắc liệu bạn có phù hợp để tiến hành tư vấn qua video trong các trường hợp nhất định hay không.

Nếu bác sĩ nhận định rằng bạn phù hợp để tư vấn qua video, bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn và đưa ra lời khuyên cho tình trạng bệnh của bạn. Nếu bác sĩ nhận định rằng bạn không phù hợp với tư vấn qua video, bác sĩ sẽ đề xuất phương án chăm sóc sức khỏe phù hợp khác trước khi kết thúc tư vấn qua video.

Vâng, bạn có thể. Dịch vụ tư vấn qua video của WhiteCoat có thể được sử dụng ngoài TP. Hồ Chí Minh.

Nếu có thể và phù hợp, bạn nên chụp ảnh tình trạng của mình, ví dụ: nhiễm trùng, hồ sơ y tế gần đây và / hoặc kết quả xét nghiệm, toa thuốc mới nhất. Gửi những hình ảnh này bằng tài khoản WhiteCoat trước buổi tư vấn qua video để bác sĩ xem xét.

Nếu có sẵn và phù hợp về mặt y tế, chúng tôi khuyên bạn nên chuẩn bị trước các thiết bị sau để sử dụng trong quá trình tư vấn qua video:

(i) nhiệt kế;

(ii) máy đo huyết áp;

(iii) máy đo đường huyết (đối với bệnh nhân đái tháo đường);

(iv) cân sức khỏe;

(v) đèn pin.

Bạn cũng có thể ghi lại các chỉ số sinh hiệu (mạch, nhiệt độ, huyết áp…) của mình trước khi tư vấn qua video và chuẩn bị sẵn sàng cho bác sĩ.

WhiteCoat cung cấp những dịch vụ gì?

Các tình trạng bệnh phổ biến phù hợp để tư vấn video trên ứng dụng WhiteCoat bao gồm:

(i) cảm cúm, cảm lạnh, ho, hoặc đau họng;

(ii) sốt hoặc nhức đầu;

(iii) tiêu chảy, táo bón hoặc nôn mửa;

(iv) nhiễm trùng đường tiết niệu;

(v) các bệnh không khẩn cấp khác.

Đối với các triệu chứng không được tìm thấy trong danh sách trên, các bác sĩ của chúng tôi sẽ chẩn đoán dựa trên chuyên môn của họ.

Bên cạnh việc tư vấn qua video cho các bệnh lý thông thường, bạn cũng có thể (i) được hỗ trợ kiểm soát các bệnh mạn tính và thuốc; (ii) tư vấn sức khỏe cho chuyến du lịch; (iii) trao đổi về kết quả xét nghiệm của bạn.

Theo chính sách quản lý bệnh mạn tính hiện tại của chúng tôi, mỗi bệnh nhân phải cung cấp cho chúng tôi kết quả kiểm tra sức khỏe mới nhất và toa thuốc đang dùng (những hình ảnh này phải được bằng tài khoản WhiteCoat đã đăng ký cho mục đích xác minh).

Mục đích của ứng dụng WhiteCoat là hỗ trợ xử lý các vấn đề y tế không khẩn cấp.

Nhìn chung, bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trực tiếp hoặc liên hệ ngay lập tức với trung tâm cấp cứu gần nhất nếu tình trạng sức khỏe của bạn không thể được chẩn đoán hoặc điều trị nếu không được khám lâm sàng hoặc thuộc các trường hợp sau:

(i) các tình trạng cấp cứu;

(ii) các tình trạng bệnh lý nặng;

(iii) tình trạng sức khỏe tâm thần;

(iv) các tình trạng mạn tính chưa được bác sĩ chẩn đoán trước đó;

(iv) bất kỳ tình trạng nào cần được tư vấn trực tiếp để xác định, khám lâm sàng, chẩn đoán và / hoặc điều trị.

Các tình trạng khẩn cấp bao gồm (chưa phải toàn bộ) những điều sau:

(i) đau ngực;

(ii) chảy máu dai dẳng hoặc vết thương sâu, v.v.;

(iii) khó thở nghiêm trọng;

(iv) co giật hoặc động kinh;

(v) đau bụng dữ dội;

(vi) đột ngột tê, yếu hoặc nói lắp;

(vii) nghi ngờ gãy xương hoặc trật khớp với các biểu hiện như đau dữ dội, vết thương hở, biến dạng, bầm tím hoặc sưng tấy nghiêm trọng, mất cảm giác, yếu chân tay, v.v.

Đối với các triệu chứng không được liệt kê trong danh sách trên, các bác sĩ của chúng tôi sẽ chẩn đoán dựa vào chuyên môn của họ.

Ngoài ra, bạn có thể được hướng dẫn đến gặp bác sĩ trực tiếp nếu bạn yêu cầu các dịch vụ y tế hoặc thuốc sau đây:

(i) làm xét nghiệm chuyên biệt;

(ii) thăm dò chức năng;

(iii) khám sức khỏe tổng quát;

(iv) dịch vụ chụp X quang;

(v) phết cổ tử cung và các thủ thuật khác;

(vi) tiêm chủng;

(vii) dùng thuốc kiểm soát đặc biệt.

Nếu bác sĩ chẩn đoán rằng các triệu chứng hoặc tình trạng bệnh lý của bạn không phù hợp để tư vấn qua video, bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn biết bạn nên làm gì, bao gồm:

(i) đến phòng khám đa khoa để khám lâm sàng;

(ii) đến bệnh viện cấp cứu gần nhất;

(iii) gọi 115;

(iv) đến gặp bác sĩ chuyên khoa.

Tài khoản & Chi phí

Phí tư vấn qua video trên tài khoản WhiteCoat được nêu dưới đây:

Giá tư vấn với bác sĩ của WhiteCoat

Giờ hoạt động Mức phí
Giờ hành chính

Thứ Hai đến Thứ Bảy: 8 giờ đến 17 giờ

200,000 VND

 

Chúng tôi chấp nhận thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng.

Thiết bị, Khắc phục sự cố & Kết nối

Có, bạn có thể sử dụng số di động ngoài Việt Nam để đăng ký tài khoản WhiteCoat.

Có, bạn có thể sử dụng hộ chiếu nước ngoài để đăng kí tài khoản WhiteCoat.

Trong trường hợp như vậy, bạn sẽ có tối đa 3 phút để kết nối lại với bác sĩ, nếu không, quá trình tư vấn qua video của bạn sẽ kết thúc (không bị thu phí).

Nếu bạn vẫn không thể kết nối đến bác sĩ của chúng tôi, vui lòng gửi thông tin đến email support@whitecoat.vn, đội ngũ hỗ trợ của WhiteCoat sẽ liên hệ với bạn sớm nhất có thể.

Để giảm thiểu các sự cố kết nối, chúng tôi khuyến khích bạn kết nối qua Wi-Fi trước khi tư vấn video.

Trong trường hợp như vậy, hãy đảm bảo rằng bạn đã cho phép quyền truy cập vào micro và máy ảnh trên điện thoại của. Bạn có thể thực hiện việc này trong phần “Cài đặt” trên thiết bị di động của mình.

Cũng vui lòng đảm bảo rằng bạn có kết nối Wi-Fi hoặc 4G mạnh.

Nếu bạn vẫn không thể kết nối, vui lòng cho chúng tôi biết bằng cách gửi lời nhắn cho chúng tôi tại support@whitecoat.vn.

Bác sĩ tại WhiteCoat

Vâng, bạn có thể. Nếu muốn, bạn cũng có thể chọn tư vấn ngay với bác sĩ đang trực tuyến trên tài khoản WhiteCoat.

Có, các bác sĩ của chúng tôi đều có chứng chỉ hành nghề theo quy định của Bộ Y Tế. Tất cả các bác sĩ của chúng tôi đều được tuyển chọn bởi hội đồng y khoa của WhiteCoat bao gồm các chuyên gia chăm sóc sức khỏe có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe ban đầu và cũng đã trải qua quá trình sàng lọc, đào tạo và cấp chứng chỉ nghiêm ngặt.

Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án & tính bảo mật

Chúng tôi lưu giữ và cập nhật tất cả thông tin y tế của bạn bắt đầu từ lần tư vấn qua video đầu tiên của bạn trên tài khoản WhiteCoat. Bạn có thể yêu cầu truy cập thông tin này bằng cách liên hệ qua email support@whitecoat.vn

Chúng tôi rất coi trọng tính bảo mật của bệnh nhân. Tất cả dữ liệu bệnh nhân và hồ sơ bệnh án được cung cấp cho chúng tôi bằng tài khoản WhiteCoat đều được lưu trữ an toàn.

Theo Thông tư 49/2017/TT-BYT và 53/2014/TT-BYT của Bộ Y Tế về Quy định hoạt động y tế từ xa, chúng tôi sẽ ghi âm tất cả các cuộc tư vấn qua video nhằm tuân thủ yêu cầu về lưu trữ, bảo mật và quy chế hoạt động y tế trên môi trường mạng.

Tất cả dữ liệu ghi âm sẽ được bảo mật. Chỉ quản trị viên hoặc những người có thẩm quyền mới được đăng nhập vào hệ thống quản lý và lưu trữ dữ liệu của WhiteCoat.

Theo quy định hiện hành, các phòng khám đều yêu cầu thẻ căn cước hoặc giấy phép lái xe nhằm mục đích nhận dạng bệnh nhân và duy trì hồ sơ bệnh án chính xác, đầy đủ và cập nhật cho từng bệnh nhân.

WhiteCoat cũng không ngoại lệ. Chúng tôi yêu cầu bản sao chứng minh thư, giấy phép lái xe hoặc hộ chiếu của bạn như một phần của quy trình đăng ký để chúng tôi có thể xác minh chính xác danh tính bệnh nhân, đảm bảo rằng dịch vụ chăm sóc và điều trị y tế được cung cấp cho đúng bệnh nhân và duy trì hồ sơ phù hợp. Hãy yên tâm, mọi thông tin cá nhân cung cấp đều được bảo mật.

Điều khoản khác

Chúng tôi hoan nghênh và coi trọng tất cả các phản hồi và đề xuất vì chúng tôi cố gắng học hỏi, cải thiện và phát triển phương pháp tiếp cận cũng như các dịch vụ của mình.

Nếu bạn muốn cung cấp phản hồi hoặc đề xuất về bất kỳ khía cạnh nào trong dịch vụ của chúng tôi, vui lòng gửi thư cho chúng tôi tại support@whitecoat.vn hoặc thông qua Ứng dụng WhiteCoat bằng cách nhấn vào “Thêm” > “Liên hệ với chúng tôi”.

CÔNG TY TNHH WHITECOAT VIỆT NAM

Giấy CN ĐKKD số 0317369188, đăng ký lần đầu ngày 04 tháng 07 năm 2022, đăng ký thay đổi lần thứ nhất ngày 19 tháng 07 năm 2022, cấp bởi Sở KH&ĐT Thành phố Hồ Chí Minh.

Giấy phép hoạt động khám chữa bệnh số 09875/HCM-GPHĐ.

Địa chỉ

VP Hà Nội: Phòng C4, Tầng 5 Toà nhà Diamond Flower số 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

VP Hồ Chí Minh: Tầng 7, Tòa nhà Hưng Bình – 669 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo dõi WhiteCoat tại:

Hotline Hỗ trợ: (+84) 877 60 66 88
Email: support@whitecoat.vn